'బ్లాగులోకం' లో మీ బ్లాగుని జతపరచుటకు lasyaramakrishna@gmail.com కి మెయిల్ చెయ్యండి. ధన్యవాదములు.

Jan 10, 2012

చి'లిపి' కల

చి'లిపి' కల 

ఆ రోజు నాకు తెలుగు ఫైనల్ ఎక్జాం. బాగా రాసి మంచి మార్క్స్ సంపాదించుకోవాలన్నది నా కోరిక. ఎక్జాం హాల్ అంతా చాలా సైలెంట్ గా ఉంది. ఇన్విజలేటర్ అందరి హాల్ టికెట్స్ చెక్ చేశాక, ప్రశ్నాపత్రాలు ఇవ్వడం మొదలు పెట్టింది. 

ప్రశ్నా పత్రం నా చేతికి వచ్చింది. చూడగానే చాలా సంతోషమేసింది. నేను చాలా ఇష్టపడే సబ్జెక్టు తెలుగు. అన్నీ నాకు సమాధానం తెలిసిన ప్రశ్నలే ఉన్నాయి. 
వాటన్నిటికీ చక చకా సమాధానం రాయడం మొదలుపెట్టాను. 'suddenga aksharalu english lo ki maripoyayi. nenu rayalanukunnavi telugu lo kakunda english aksharalalo kanipistunnayi. ila enduku jarigindi. asalemaindi'

ఈ లోగా మెలకువ వచ్చింది. 'హమ్మయ్య, ఇది కలా అని నా మనసు కుదుటపడింది'.

నేను తెలుగు బ్లాగ్ రాయడం మొదలు పెట్టిన వారం రోజులకి ఈ కల వచ్చింది. తెలుగు బాష కోసం ఇంగ్లీష్ లిపి వాడుతూ ఉంటాం కదా దాని ఇంపాక్ట్ అన్న మాట ఈ కల. 




3 comments:

Anonymous said...

mee chi lipi kala bagundandi...

Anonymous said...

laasy...

mee chi lipi kala chadivaanu. baagundi. kala daggaranunchi kaadedi blogki anarham...ani rujuvu chestunnaru meeru. ilaa raastoo undandi.
Abhinandanalu...

Lasya Peddada said...

థాంక్స్ అండి.