'బ్లాగులోకం' లో మీ బ్లాగుని జతపరచుటకు lasyaramakrishna@gmail.com కి మెయిల్ చెయ్యండి. ధన్యవాదములు.

Feb 25, 2012

బాబోయ్ ట్రాఫిక్ జామ్....


***అనుకున్నామని జరగవు అన్నీ, అనుకోలేదని ఆగవు కొన్ని***

ఈ బిజీ బిజీ గజిబిజి లైఫ్ లో సరదాగా ఎంజాయ్ చెయ్యడానికి కూడా సమయం చాలటంలేదు. అలాంటి పరిస్తితిలో, మా అయన ఒక రోజు నన్ను బయటికి తీసుకెళ్ళి నాకు నచ్చిన గిఫ్ట్ కొంటానని అన్నారు. నేనెంతో సంతోషించాను. అయితే ఒక షరతు పెట్టారు. నాకు మూడు గంటలే టైం ఉంది. మళ్లి ఆఫీసు పని ఉంది అని చెప్పారు. అప్పుడు నాకు, మూడు గంటలు చాల ఎక్కువ టైం కదా, చక్కగా ఒక అరగంటలో నాకు నచ్చిన వస్తువు కొనుక్కోవచ్చు అనుకున్నాను. ఎందుకంటే, మేము వెళ్ళాల్సిన షాప్ కూడా జస్ట్ ఒక పదిహేను నిమిషాల దూరం మాత్రమే.

నేను చాలా సంతోషం తో ఉక్కిరి బిక్కిరి అయిపోయాను. ఎప్పుడూ రెడీ అవడానికి సుమారుగా గంట సమయం తీసుకునే నేను, పది నిమిషాలలో చక చకా రెడీ అయ్యాను. ఇద్దరం కలిసి బైక్ మిద బయలుదేరాము. 

మా కాలనీ నుండి లెఫ్ట్ కి తిరిగితే మెయిన్ రోడ్. అలా నేరుగా ఒక పది పదిహేను నిముషాలు వెళ్ళామంటే మేము వెళ్ళాల్సిన షాపింగ్ కాంప్లెక్స్ వొచ్చేస్తుంది. ఇలా మెయిన్ రోడ్ ఎక్కమో లేదో ట్రాఫ్ఫిక్ . ఎటు చుసిన ట్రాఫ్ఫిక్ ట్రాఫ్ఫిక్...ఈ చివర నుండి ఆ చివర వరకు అదే. ట్రాఫ్ఫిక్ లో చాలా సేపు ఇరుక్కుపోయము. నా కైతే అనిపించింది, మేము నడచుకుని వెళ్ళినా ఈ పాటికి షాపింగ్ కాంప్లెక్స్ లో ఉండేవాళ్ళం, నా చేతికి ఒక గిఫ్ట్ కూడా వచ్చేది అని. 

మెల్ల మెల్లగా మా వారు బైక్ నడుపుతున్నారు, ఇంకేముంది కొంచెం సేపే కదా వొచ్చేసా అని షాపింగ్ కాంప్లెక్స్ తో , నేను కొన్నుక్కోదల్చుకున్న వస్తువులతో మనసులో మాట్లాడుకుంటున్న.. ఇంతలో సడన్ గా మా బైక్  యు టర్న్ కొట్టింది... రయ్ అని  కళ్ళు ముసి తెరిచేంతలో మా ఇంటి ముందు ఉన్నాం... ఊ ఇంక దిగు అన్నారు మా అయన...ఇంకేం ఉంది. తర్వాత ఏమయి ఉంటుందో మీకిప్పటికే అర్దమయి ఉండుంటుంది. 

ఇందుగలదు అందులేదని సందేహము వలదు 
ఎందెందు వెతికినా అందందే కలదు

అని ట్రాఫ్ఫిక్ జామ్ గురించి పెద్దలు ఎప్పుడో చెప్పారు.

ఇంతకాలం  నేను ట్రాఫ్ఫిక్ జాం గురించి నేను ఇంతగా ఆలోచించలేదు. కానీ మొన్నటి సంఘటన వాళ్ళ ఆలోచించక తప్పట్లేదు.


- లాస్య రామకృష్ణ 

4 comments:

kastephale said...

రోడ్ మీదకి వెళుతున్నపుడు భయపడుతున్నది ఒకటి ఎవరొచ్చి మనల్ని గుద్దేస్తారోనని, రెండు ఎక్కడ ఈ జాంలో జామైపోతామోనని.

Lasya Ramakrishna said...

మీరు చెప్పింది నిజమేనండి కష్టేఫలి గారు.

PVDS Prakash said...

hyderabad ainaa...bengallore ainaa...trafik panjaram tappettu ledu. nijamey...arella vayasuloo o kurradu roddekki trafik tappinchukuni intikochesariki aravai ellavaadayyatta. idi joke kadu...trafic narakam gurichi cheptunnadi maatramay.

Lasya Ramakrishna said...

అవును ప్రకాష్ గారు మీరన్నది నిజమే.